Thơ tình thu cuối

Tặng người tôi thương!

26 Comments »

  1. 1
    Thành Says:

    Kìa bao người yêu mới đi qua cùng heo may.
    Chỉ còn anh và em, cùng tình yêu ở lại.

  2. 5
    hth Says:

    Thế cái clip này phải bổ làm mấy…?
    🙄

  3. 7
    Hồnglk Says:

    Bài này hay chị ơi! Em nghĩ bữa nào hội diễn ngành chị mặc bộ bà ba đó hát cùng Bs.B là lại đoạt giải.
    Em nhớ bữa chị hát bài Tình ta biển bạc đồng xanh cùng nó khiến chúng em phát khóc – Chị nhìn rất hồn nhiên và hát nhiệt tình trong bộ bà ba xanh lam, tóc bới cao đơn giản nhưng cao sang.

    • 8

      Bữa đó ra thấy mọi người Viện mình vỗ tay rào rào cổ vũ thế là máu lên gân cổ hát nên mới thế. Thế mà B còn trách vì chị hát nhầm 1 đoạn nên bị trừ điểm. Nhưng các sếp vẫn khoái trường đoạn: “à quên” rồi ngây ngô hát “khẩn trương” khiến mọi người ầm ầm vỗ tay thêm. Ở trên lúc ấy chị lại tưởng mình hát hay thế là càng cố gắng…
      ——
      Giờ thì chỉ hát cùng Táo mèo và hát cho mình thôi. Em cứ thích cũ vì có lẽ em biết chị rất yêu những gì cũ lành thì phải? 😆

  4. 9

    Cô ơi! Nét dịu dàng của TN giống cô. Cháu nghe anh D phòng cháu bảo cô hát hay lắm và cho cháu xem ảnh viện mình đi Suối ngà 2 cô cháu cùng đi xe đạp đôi nhìn cô chẳng có gì là bà cô của chúng cháu.
    Những bài thơ hay của XQ hay được các nhạc sĩ nổi tiếng phổ nhạc thành bài hát rất hay bọn cháu nghe cũng thích.
    Cô tặng bài hát này cho chú hả cô? đảm bảo chú sẽ iu cô thêm n lần cô ạ!

    • 10

      Sáng nay cháu D có sang đây nghe bài đó rồi. Từ ngày có vợ nó bảo nó chẳng dc đi đâu. Cô bảo cháu sẽ đi khi nào cháu ngoài 40t, Nó cười ngây ngô khiến cả phòng cô nhao nhao “cô ấy nói ít, hiểu nhiều về nhà nghĩ cho kỹ vào xem cô nói có đúng không?”

  5. 11
    Ha10c Says:

    Tớ lại tưởng cậu đăng bức thư tình đầu tiên. Nhưng thông điệp này có vẻ câu viewer đây!
    Nhà tớ trừ thằng út thì ai cũng thích cô này. Thích từ khi cô ấy đoạt giải do bài “trăng khuyết”. TN là cái đinh so với nàng Bạch Tuyết ngày ấy và cả bây giờ nếu nó không mông má! híc!híc!

    • 12

      Cậu đừng ăn bữa tối nữa. Cậu dạo này lại béo hơn rồi. Hãy chuyển bữa tối thành rau quả thôi.
      Cậu cứ bảo không ăn gì mà sao lại thừa nhiều kg thế! Không làm xn cũng biết nhiều chỉ số không đạt yc. Làm làm gì cho tốn tiền. Khi nào giảm đi 5kg thì tới đây kt.
      ——
      Đừng có mà nịnh! Ngày nào người ta chả soi gương và thấy mình trong đó! 😆

  6. 13
    TQH10C Says:

    Bà lại có 1 bí quyết “RẮC THÍNH” nữa à? Thế thì bỏ mẹ mấy thằng thích lướt như gió lắm. Tôi xin bà! thỉnh thoảng bà lại “điên điên” kiểu ấy thì cái cnip lày có mà chia thành trăm đoạn chưa hết. Úm ba la….! mở cửa ra cho gió vào! Đó là câu thằng Đ “sệ” lớp mình vẫn hay xoắn tay vào nhau khiến bà cười ngất ngây đấy!

  7. 15
    Hà Bắc Says:

    Bài hát hay thế !

  8. 19

    Cũng không biết phải làm sao nữa , …

    • 20

      Sao lại không biết làm sao là sao? Dừng lại là đồng nghĩa với chết đấy vì vậy hãy chỉ tiến lên thôi anh trai mến yêu của em ạ! Đưa tay ra cho em dìu theo cùng nào! Thật bình an khi có anh!

  9. 21
    Dân Cổng Chốt Says:

    Loay hoay lọt được vô nhà
    Răng mà trước mặt toàn là …đen thui?
    Trước mắt tui,”Thơ tình thu cuối ” chỉ là một ô hình chữ nhật đen kịt,nỏ có chi hết.
    Răng còm của mọi người lại có vẻ như là đang xem 1 clíp rứa?
    Thôi,tui Q chuồn vậy!

  10. 23
    emtrai Says:

    Em cũng thích chị TN. Chị ấy quê gần quê nội chị. Người vùng ấy hát chèo nổi tiếng. Chị ấy có chất giọng nghe đằm thắm vì mang ảnh hưởng của nàn điệu chèo chị ạ.
    Em cũng được trong “người tôi thương” chị nhỉ? Vì ai cần được thương yêu là chị Maria thương hết! hé!hé!

    • 24

      Ừ! người vùng đó nết na, dịu dàng nổi tiếng của vùng quê Nguyễn Khuyến. Bữa thu này em nên về vùng đó để cảm nhận lại nét mộc mạc, tinh khiết trong veo của bài thơ nổi tiếng nhất của Nguyễn Khuyến đi.
      Ới chị lên xe cùng nhé!

  11. 25
    chec Says:

    Tôi tưởng bọn tôi mới thích cô đó chứ bà cũng thích hèn gì mà bà không có quan tâm tới chúng tôi là phải! hề!hề!

  12. 26

    Này!này! thế những tên nào uống say rồi chớ, rồi đổ kềnh ra đấy khiến người ta phải hầu hạ như nồ tì hả? tức quá đi mất! 😆


RSS Feed for this entry

Trả lời

