Bring Me To Life

12 Comments »

  1. 1
    xóm đạo Says:

    Cầu xin Mẹ Maria gìn giữ cho chị. Cầu chúc chị bình an.

    • 2

      Năm nào cũng vậy cứ đúng ngày Đức Mẹ Maria bay về trời là trời rưng lệ đất lạnh buồn đúng không xóm đạo của GH? Tháng sầu bi thương cảm cho cuộc đời Xin Vâng lời phán của Đức Chúa Cha để làm Người mẹ vĩ đại nhất trong những người mẹ.
      ——-
      GH cũng khóc theo mẹ khi nghĩ tới cảnh Mẹ ôm cây Thánh giá dưới thân xác tơi tả của con mình bị người ta đóng đanh lên cây thánh giá…

  2. 3
    Người Phương Xa Says:

    Một bài hát hay, rất nên nghe khi mệt mỏi. Để đứng đậy và đi tiếp con đường còn lại. Bình an cho em

    • 4

      Vâng cảm ơn Người Phương Xa đã cảm nhận cùng tôi. Bài hát rất xưa rồi tôi đã được nghe qua chiếc máy nhỏ xíu của một người hàng xóm đi học ở Đông Đức xưa kia về nhớ mãi không quên. Giờ thì có thể nghe ở bất cứ lúc nào mình có tâm trạng.

  3. 5
    emtrai Says:

    Là một thằng đàn ông mà em đã đang khóc khi nghe bài hát này không phải là hình ảnh diễn thành công của cô Evanescence mà là hình ảnh của người chị xinh đẹp dịu hiền đã kiên cường bất khuất trước mọi tai ương bất hạnh của cuộc sống. Rồi em ước gì được làm người đàn ông đưa tay ra cho chị bấu víu vào dìu chị đi nốt quãng đời cô đơn khó nhọc còn lại dù ít ỏi. Với em chị là người bản lĩnh nghị lực nhất. Ẩn đằng sau nụ cười vẫn là những giọt nước mắt và nỗi khát khao về một cuộc sống bình thường mà với chị thật đắt đỏ. Cuộc đời chị biết đến khi nào yên lặng để chị hết nỗi lo âu để mà sống yên lành đây. Chúa quả thật là đã thử thách chị quá nhiều.
    _________

    Vào Google mới biết Bring Me to Life đã đạt giải Gramy từ năm 2003 và không ngạc nhiên nó xuất hiện ở tất cả các cuộc thi âm nhạc nổi tiếng của các nước Anh, Mỹ, Đức…

    Bài hát này đã có trong máy của em rồi và em sẽ nghe nó để dõi theo và cầu nguyện cho chị.

    • 6

      Không hổ là em trai chị. Chỉ có emtrai là luôn thấu hiểu và chia sẻ làm chị vững tâm nhiều nhất đó. Tháng Ngâu khó mà vui được vì trời đất khóc than cả ngày lẫn đêm. Một mình trong mưa tuôn đất và cây chao đảo gục xuống không khỏi dưng lệ ngẫm đến ngày tháng xưa emtrai ơi.
      ——–
      Chị cảm ơn em nhiều lắm em dấu yêu của chị. Chị cũng chỉ cầu mong sao em tìm được một nửa của mình cũng nhiều tình cảm đôn hậu nhân từ như em thôi. Cũng đã tới lúc bớt tự do 1 mình rồi đấy lo lấy vợ đi kẻo sau đeo kính cho con ăn mà vẫn bón ra ngoài thì khổ.

  4. 7
    cháu AT Says:

    Con đang khóc khi nghe bài hát này bà ơi. Thương kiếp nạn bà đã trải qua bao nhiêu lại càng lo lắng cho cuộc sống hiện tại tương lai của bà. Cha mẹ vốn đã luôn là gánh nặng cho bà giờ càng về già càng khó tính không biết có làm cho bà thêm giỏ lệ nữa không? Rồi con dại cháu thơ nữa…
    Ôi bà ơi cháu không dám nghĩ dại nữa. Bà nhân hậu và quá tình cảm nên nhìn sự vô cảm sẽ gây nên những vết rất đau đớn cho bà. Bà hãy sống vì mình thôi có được không? Bà xứng đáng được sống như vậy đấy bà có biết không ạ?

    • 8

      Đúng là sẽ khóc nếu nghe bài hát này trong tĩnh lặng. Cuộc đời đôi khi bị rơi xuống vực thẳm lằn gianh giữa cái sống cái chết mong manh chỉ cần dời tay ra là vĩnh viễn mất đi tất cả dù tình yêu có nồng nàn tới đâu con nhỉ? Con đứng có lo cho cô nhiều như vậy vì mọi chuyện sẽ ổn dần thôi vấn đề là ở thời gian cho cô làm quen dần. Cô cũng không làm đc gì cho con nhiều. Chỉ là những chăm sóc có thể thôi con ơi.
      ———
      Keke nên tình yêu bây giờ bọn trẻ cũng thực dụng hơn cũng phải, không nên bàn luận theo chủ quan của mình được.

  5. 9
    Bs.Ch Says:

    Những ngày âm u mưa gió thế này nhớ bà. Phối nhạc phối hát lạ nên đặc biệt. Mà bà nghe mấy bài này làm gì rồi lại khóc 1 mình cho chóng già chóng chết.
    Thèm các món nóng hổi vừa thổi vừa ăn do bà làm mỗi khi mưa gió. Sự chịu khó lặn lội mưa gió rét buốt để nấu bữa vì tính hay chiều người của bà thật là ấn tượng. Thú thật là luôn cảm ơn bà và thực bụng mong bà sớm khỏi phải sống 1 mình với lũ con cháu to xác mà bé nghĩ của bà.

    • 10

      Tôi cũng rất nhớ tới mọi người trong nhóm chơi chung đó. Thú thật còn hiểu và thân thiết hơn người ruột thịt.
      —–
      Tuy xa nhưng nỗi nhớ vẫn bám theo mọi người đấy. Mỗi khi ăn khi uống sau những giờ làm lụng căng thẳng mệt nhọc hãy nhớ là luôn có tôi ân cần bên các bạn là phúc cho tôi nhiều.
      Bọn trẻ cũng đang tự sống tốt rồi tôi sẽ phải làm quen với tình trạng tâm lý mới. Nhưng đã 33 năm sống cùng giờ không dễ 1 sớm 1 chiều là thích nghi ngay thanh tra nhé.

  6. 11
    Bạn cũ Says:

    Bản nhạc rock hay quá cô bạn tinh tế.
    Tháng Ngâu thật buồn đúng không? Nhưng đừng từ bỏ nụ cười thiên thần của bạn nhé.

  7. 12

    Bản này tôi nghĩ hay nhất trong các bản dù sau này có cover lại với phương tiện hiện đại hơn. Tôi cũng thích Gregorian ca sĩ người Đức thu âm năm 2010 hát theo phong cách Thánh Ca. Bạn nghe thử xem cũng tuyệt vời vô cùng.
    ——-
    Không tinh tế sao được khi nó đoạt tất cả các hạng giải cao quý nhất về âm nhạc từ người hát, phối khí lẫn ca từ bạn ơi.


RSS Feed for this entry

Trả lời

